Friday, July 13, 2007

why does it have to be like this?

ano ba naman tong nangyayari sa akin? di ko na maunderstand ang sarili ko. super lungkot ko talaga these past weeks. naiisip ko tuloy minsan, "Lord, bakit kailangang maramdaman ko pa to? puwede namang hindi di ba? bakit kailangang ako pa?"

pero sinagot ako ni Lord. sa pamamagitan ng kaibigan kong si julius (salamat julius :D). sabi ni julius sa kin, "marami pa naman mas magagandang bagay na in store for you eh..hindi man ngayon..sa future siguro mangyayari..kung di mo kaya ipilit..na makalimot..devote yorself to the Lord.."

grabe. si Lord talaga ginagamit niya ang mga friends ko para marealize ko yung mga gusto Niyang ituro sa kin. thanks, Lord.

salamat rin kay julius. salamat kasi lahat ng mga sinasabi ko sa'yo dati ay ipinapaalala mo sa akin ngayon. salamat kasi nagagamit mo yung mga pinagsasabit ko sa'yo. salamat sa pakikinig sa kin.

hehe. yun lang.

No comments: