Friday, May 11, 2007

si Lord talaga.. =D

hehehe. nainspire akong magblog tonight kasi nagbasa ako ng blog ng mga tao tao (actually yung kay ate ida at kuya pito lang, hehe). kaya eto ako ngayon. nagbblog. wahaha. XD

nakakainspire yung mga blogs ni ate ida at kuya pito. na-remind ako ng maraming bagay. parang yung WWJD. What Would Jesus Do? ano nga ba? minsan habang nakaupo ako sa mrt eh pumapasok sa isip ko yun. minsan naiisip kong paupuin yung person sa harap ko. kaya lang naiisip ko din, "kababae kong tao ba't ako yung magpapaupo. ang raming lalaki diyan eh." hindi pala tama yun. matapos kong di magpaupo, nagguilty ako. naiisip ko, pano kung si Jesus ay nandun, ano kaya ang gagawin Niya? kaya promise ko sa susunod, kahit tumayo na lang ako, basta kahit may mapaupo akong one person. after all, one good deed will glorify our Lord!!! =D

kamon naman. grabe. nakakatuwa. kilala nio ba kung sino ang nakita ko sa mrt cubao kanina?? siyempre hindi!!! kasi di ko pa sinasabi sa inyo eh. wahaha. XD sino? [drum roll..] si kuya rein!!! yes! si kuya rein! nakita nia rin ako at tinanong nia kung saan ako pupunta. sabi ko, "pauwi na po." hehehe. katuwa talaga. dat made my day..=)

hay nako. speaking of mrt. akala ko kanina ay ma-stranded na ko sa mrt. hay. ang raming tao. di nga mgkasya yung mga tao sa train. siksikan talaga. akala ko pa nga eh magstop ang operation nila. buti na lang hindi. Thank God. ang bait talaga Niya.

hayan. magkakaron ng getog ang LCDC2k7! yes! sana makasama ako kc miss ko na sila. hehe. sana pumayag si mama. sasabayan naman dw ako ni kuya gens-qc. tnx kuya! =D

sige. yun lang muna. si Lord talaga.. ang bait!!! =)

No comments: